Những sắc màu huyền thoại của Carnovsky

Nhân dịp kỷ niệm sớm 200 năm ngày ra mắt chai đầu tiên, nhà sản xuất đã giới thiệu phiên bản đặc biệt với những tầng sắc màu hài hoà được thiết kế bởi Carnovsky

horizontal_720

Đại sứ thương hiệu Jean-Michel Cochet vừa giới thiệu với báo giới tại khách sạn Caravelle, TP. HCM phiên bản thức uống đặc biệt. Để minh hoạ cho sản phẩm, cặp đôi nghệ sỹ gạo cội “Carnovsky” đến từ Milan sử dụng kỹ thuật “RGB” – một công nghệ không gian ảo với 3 màu chủ đạo: đỏ, xanh lá và xanh dương – để mang đến góc nhìn đa chiều cho sản phẩm. Được sáng tạo vào năm 1818 theo yêu cầu đặc biệt dành cho vua George IV tương lai của nước Anh, sản phẩm này đã trở thành chuẩn mực hàng đầu của thức uống hảo hạng. Saigon Saigon Bar, Reflections Restaurant và L’opera café Caravelle là những nơi mà những thực khách sành rượu có thể thưởng thức phiên bản đặc biệt 2016.

Hennessy V.S.O.P Privilège

Qua tám thế hệ, các bậc thầy pha chế của nhà sản xuất luôn kiên định theo đuổi sự hoàn hảo không ngừng để đảm bảo sản phẩm vẫn giữ nguyên bản sắc độc đáo và vị trí độc tôn của loại thức uống hàng đầu thế giới. Để xứng đáng với cá tính độc đáo của dòng sản phẩm và tiếp nối truyền thống luôn ủng hộ cho nghệ thuật, thiết kế vẻ ngoài cho phiên bản đặc biệt hàng năm luôn được thực hiện bởi các nghệ sỹ được kính trọng và đầy tài năng. Trong những năm gần đây, nhà sản xuất đã hợp tác cùng nghệ sĩ đồ họa nổi tiếng người Anh Peter Saville vào năm 2014 và 2015.

Dấu ấn đặc trưng của Carnovsky chính là lý do đã đưa cặp đôi nghệ sĩ đến vị trí hàng đầu trong nghệ thuật thiết kế phối cảnh đương đại. Với Hennessy, sự hợp tác này đánh dấu bước khám phá đầu tiên vào thế giới hình ảnh động kỳ ảo. Ra mắt studio riêng vào năm 2006 ở Milan, Ý, hai nghệ sỹ Francesco Rugi và Silvia Quintanilla đã gây tiếng vang trong cộng đồng nghệ thuật với kỹ thuật hòa trộn các hình họa từ thế kỷ 17 mang tên “RGB Project”.

Hennessy V.S.O.P Privilège

Ý tưởng thiết kế nên phiên bản thức uống đặc biệt 2016 bắt đầu từ chuyến đến thăm vùng đất nổi tiếng ở Pháp – cái nôi của nhà sản xuất. Từ kho lưu trữ của lâu đài Maison, Carnovsky đã thu thập nhiều mẫu hoa văn đa dạng, giúp thể hiện các yếu tố nền tảng trong quá trình tạo nên thức uống – mặt trời, đất, trái nho, nước – cũng như các biểu tượng quyền lực như gia huy “tay cầm búa” hay chiếc la bàn cổ điển. Sau đó, Carnovsky tách câu chuyện thành nhiều lớp để diễn giải bằng kỹ thuật “RGB” để minh họa cho nguồn gốc và tinh thần của sản phẩm. Những sắc màu này đã hoàn hảo khi nhìn bằng mắt thường, nhưng khi xem bằng bộ lọc màu, ba lớp màu riêng biệt tạo ra chiều sâu và dần tiết lộ câu chuyện ẩn bên dưới:

> Màu đỏ: năng lượng và các sức mạnh trong quá trình tạo nên thức uống. Bộ lọc màu đỏ làm nổi bật mặt trời và mặt trăng, nói về thời gian cần để các eau-de-vie trưởng thành. Bên cạnh đó, đài phun nước gợi đến nguồn nước tự nhiên từ sông Charente thiết yếu cho việc trồng nho. Biểu tượng tay cầm búa và chiếc la bàn thể hiện quyền lực và sự chính xác của savoir-faire, cũng như trình độ chuyên môn bậc nhất của Hội Đồng Thẩm định Hương vị.

> Màu xanh lục: Khởi nguồn của V.S.O.P đến từ thiên nhiên và hoa quả. Lớp màu này gồm hình ảnh những chồi nho tươi tốt, lá nho trong nhãn chai cổ xưa, quả nho và những cây sồi cổ thụ dùng làm thùng ủ rượu. Họa tiết hoa trang trí thể hiện sự khéo léo và tinh tế của sản phẩm.

> Màu xanh dương: HÌnh ảnh thuyền buồm trượng trưng cho cuộc hành trình khai sáng các giác quan xen bằng cách trải nghiệm hương vị thức uống. Chiếc vương miện đại diện cho Thái tử – Vua George IV sau này, người đã yêu cầu một loại rượu thượng hạng vào năm 1817, dẫn đến sự ra đời của dòng sản phẩm. Một chiếc sừng dê kết đầy hoa quả như một bản hòa tấu của hương vị. Chiếc cánh thiên thần tượng trưng cho sự lan tỏa của các eau-de-vie.

Hennessy V.S.O.P Privilège

Trong mỗi hộp quà phiên bản đặc biệt, khách hàng được tặng kèm một tập hướng dẫn với ảnh minh họa và các bộ lọc màu để tăng thêm trải nghiệm thú vị về Carnovsky. Đồng thời, khách hàng sẽ được mời cùng sáng tạo biểu tượng RGB của riêng mình tại trang www.craftmysymbol.com. Mỗi biểu tượng được chế tác bởi Carnovsky sẽ được sử dụng để tạo nên những những thành phẩm mang đậm bản sắc cá nhân của người dùng.

Các gói quà tặng

Gói cao cấp: Món quà lý tưởng cho những dịp đặc biệt và các nhà sưu tập rượu, gồm một chai thức uống được sơn màu với ký hiệu riêng và đựng trong hộp sang trọng.

Gói mini: Gồm một chai truyền thống kèm một chai Deluxe 5cl.

Gói tặng kèm ly: Gồm một chai mùa lễ hội kèm 2 ly thủy tinh phiên bản đặc biệt.

Hennessy V.S.O.P Privilège

Giới thiệu về thức uống

Phiên bản đặc biệt có hương vị của bản gốc, phù hợp với mọi dịp lễ hội và được thưởng thức theo sở thích cá nhân: nguyên chất, uống cùng đá, pha cocktail hay được kết hợp theo những cách đầy ngẫu hứng. Thức uống được hòa trộn bằng các eau-de-vie từ bốn vùng trồng nho chất lượng tốt nhất tại Pháp để tạo nên sự hài hòa tuyệt hảo đầy phong phú và êm ái.

Các tầng hương vị

Điểm đặc trưng là hương thơm, sự hài hòa và dư vị dài lâu.

Chuyến phiêu lưu hương vị: Cảm nhận đầu tiên khi ngửi chính là những hương thơm dịu nhẹ của vani, đinh hương và quế. Sau đó là những tầng hương trầm ấm từ quá trình ủ trong thùng gỗ sồi.

Cân bằng tự nhiên giữa nồng ấm và êm dịu: sự pha trộn hoàn hảo giữa giữa cảm giác chín muồi và trẻ trung mãnh liệt. Cấu trúc rượu được làm dịu bởi thành phần nho tươi.

Dư vị dài lâu: Điểm nổi bật chính là hương vị còn đọng lại lâu sau khi thưởng thức. Điều này thể hiện sự cân bằng tự nhiên trong công thức pha chế và là minh chứng cho chất lượng hảo hạng.

Hennessy V.S.O.P Privilège

Giới thiệu về Carnovsky

Nghệ sĩ người Ý Francesco Rugi và nghệ sĩ người Colombia Silvia Quintanilla đã cùng thành lập studio Carnovsky vào năm 2006. Họ là một cặp trong hoạt động nghệ thuật lẫn cuộc sống. Hai nghệ sĩ là người tiên phong trong “dự án RGB”, quá trình sáng tạo, làm nổi bật và tái tạo hình ảnh bằng cách sử dụng ba màu cơ bản trong thế giới kỹ thuật số: đỏ, xanh lá, xanh dương. Đặc trưng của Carnovsky là sự kết hợp thị giác đầy nổi bật giữa nghệ thuật đồ họa đường nét của thế kỉ 17 và công nghệ phối cảnh kỹ thuật số. Chính sự độc đáo này đã đưa đôi nghệ sĩ đến vị trí hàng đầu của nghệ thuật thiết kế phối cảnh đương đại. Là những nghệ sĩ giành giải thưởng Wallpaper* năm 2012, Carnovsky mang đến hơi thở mới trong lĩnh vực trang trí nội thất với thiết kế tường và gạch biến đổi theo các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Hennessy V.S.O.P Privilège

Giới thiệu về ông Jean-Michel Cochet

Jean-Michel Cochet sinh ra ở Tokyo vào năm 1952, trải qua thời thơ ấu tại một số quốc gia như Việt Nam, Singapore, Malaysia và Madagascar, nơi cha ông làm việc cho hãng tàu Messageries Maritimes. Ông đã làm việc trong ngành rượu 32 năm và đã đồng hành cùng nhà sản xuất trong suốt 23 năm qua. Là đại sứ từ năm 2000, ông dành 1/4 thời gian đi khắp thế giới, chủ yếu là châu Á – Thái Bình Dương, mở rộng mạng lưới khách hàng. Ông mong muốn chào đón du khách đến vùng nho ở Pháp và giới thiệu niềm đam mê và hiểu biết sâu sắc về nhà sản xuất đến người tiêu dùng, khách thương gia và khách VIP. Kiến thức thu được qua kinh nghiệm làm việc với công ty là điều khiến hầu hết mọi người yêu mến và nhớ đến ông.

Hennessy V.S.O.P Privilège

Giới thiệu về nhà sản xuất

Bắt nguồn từ vùng Cognac, Pháp, trong suốt lịch sử 250 năm hoạt động, công ty đã tự hào bảo tồn di sản đặc biệt, hình thành qua những cuộc phiêu lưu, khám phá và phát triển nền nông nghiệp. Mục đích là nhằm mang lại những sản phẩm tốt nhất đến từ thiên nhiên và bàn tay con người. Bề dày lịch sử và thành công trên khắp năm châu của thương hiệu luôn đề cao các giá trị duy trì từ khi sáng tạo: mang đến phong cách sống độc đáo, không ngừng đổi mới và sáng tạo, hoàn thiện, gìn giữ di sản, phát triển bền vững. Ngày nay, những phẩm chất này là khẳng định tiêu chuẩn của nhà sản xuât – viên ngọc quý trong Tập đoàn LVMH, đó là luôn mang đến loại thức uống sản xuất thủ công uy tín và chất lượng hàng đầu thế giới.

ESQUIRE VIỆT NAM

Đừng bỏ qua:

Bình luận