Đường đua Công thức 1 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Thông qua chuỗi những trải nghiệm đường đua Công thức 1 F1 hoàn hảo lần đầu tiên tại Việt Nam; Heineken cũng tiếp tục nỗ lực nhằm nâng cao nhận thức về an toàn giao thông; sau khi sử dụng rượu bia cho người tiêu dùng

HNK_F1_VIETNAM_KEY VISUAL 7-3-2018

Năm 2016, Heineken và công ty quản lý Giải Đua xe Công thức 1 (FOM) đã ký thoả thuận hợp tác; đưa Heineken trở thành Đối tác Toàn cầu của Giải đua xe Công thức 1 (Formula 1 hay F1). Điều này chính thức mở ra cơ hội tuyệt vời; để nhãn hiệu Heineken lần đầu tiên mang đường đua Công thức 1; một trong những sự kiện thể thao danh giá và hấp dẫn nhất hành tinh; đến Việt Nam để người hâm mộ cùng hòa mình trong bầu không khí sôi động của trải nghiệm F1 hoàn hảo.

Vào ngày 4 tháng 5 năm 2018, tại khu đô thị cao cấp Sala, Q.2, TP. HCM; Heineken sẽ mang đến đại tiệc của những trải nghiệm F1 hoàn hảo; và âm nhạc đỉnh cao với sự hiện diện của Đội đua Red Bull lừng danh thế giới; quy tụ cùng cựu tay đua F1 nổi tiếng David Coulthard; đồng thời là Đại sứ F1 của Heineken và DJ Số 1 Thế giới Martin Garrix.

Chiến dịch lần này tiếp nối và đẩy mạnh hơn nữa; cam kết lâu dài của nhãn hiệu Heineken trong việc khuyến khích; thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm. Trong đó, sự kiện sắp tới sẽ là nền tảng vững chắc để Heineken truyền tải thông điệp; “Đã uống rượu bia thì không lái xe”; tiếp nối chương trình đã được Heineken phát động vào 9/2017; nhằm thay đổi thói quen tham gia giao thông khi đã uống rượu bia của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Sự kiện chính thức diễn ra vào ngày 4 tháng 5 sắp tới (miễn phí vé vào cổng); sẽ là một đại tiệc chưa từng có của những trải nghiệm đường đua Công thứ 1 F1 hoàn hảo; minh chứng rõ nét rằng F1 vượt trên chuẩn mực của một giải đua thông thường.

Với sự hiện diện đặc biệt của David Coulthard – cựu tay đua có tầm ảnh hưởng lớn trong làng F1 thế giới; đồng thời là bình luận viên F1 – giờ đây trong vai trò Đại sứ của Heineken trong chiến dịch quảng bá đường đua Công thức 1 F1; người hâm mộ sẽ vô cùng mãn nhãn khi được chứng kiến tận mắt màn trình diễn đỉnh cao của “siêu xe F1”; đến từ Đội đua Red Bull hay chìm đắm trong những trải nghiệm đầy hứng khởi của khu vực Paddock; cùng những pha dừng xe kiểm tra kỹ thuật Pitstop chính xác đến nghẹt thở.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu F1 rực rỡ của mình; David Coulthard đã để lại dấu ấn đáng tự hào với 13 chiến thắng Grand Prix; và 62 lần được vinh danh trên bục nhận giải (Podium win); là tên tuổi nổi bật trong việc mang những trải nghiệm đường đua Công thức 1 F1 đến gần hơn với người hâm mộ toàn cầu.

Rio Haryanto (IDN) Manor Racing MRT05.
12.06.2016. Formula 1 World Championship, Rd 7, Canadian Grand Prix, Montreal, Canada, Race Day.

Với tư cách là Đại sứ cho chiến dịch quảng bá F1 của Heineken; David Coulthard chia sẻ: “Tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng Heineken; nhằm mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm F1 hoàn hảo lần đầu tiên tại Việt Nam. F1 là một trong những giải đấu thể thao hấp dẫn; và danh giá nhất hành tinh. Sự kiện lần này sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ chưa từng có; dành cho người hâm mộ tại Việt Nam.”

Lần đầu tiên tại Việt Nam; Heineken sẽ mang đến những giây phút kịch tính đến nghẹt thở; với sự xuất hiện của một trong những chiếc xe đua F1 tuyệt vời nhất trong lịch sử giải đua huyền thoại này. Người hâm mộ sẽ được tận mắt chứng kiến màn phô diễn tốc độ và kỹ thuật đẹp mắt đỉnh cao; trên một đường đua quy mô hoành tráng tại khu đô thị Sala.

Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có cơ hội tận hưởng; và chìm đắm trong những phút giây thăng hoa cùng trải nghiệm đường đua Công thức 1 F1 hoàn hảo; tại khu vực Paddock với tầm quan sát từ trên cao để có cái nhìn toàn cảnh và ấn tượng nhất về F1. Người hâm mộ cũng sẽ được mãn nhãn với màn trình diễn độ chính xác tuyệt đối; ăn ý và chiến lược của Đội đua Red Bull thể hiện qua pha dừng xe kiểm tra kỹ thuật Pitstop.

đường đua Công thức 1

Thông qua chuỗi những trải nghiệm đường đua Công thức 1 F1 hoàn hảo lần đầu tiên tại Việt Nam; Heineken cũng tiếp tục nỗ lực nhằm nâng cao nhận thức về an toàn giao thông; sau khi sử dụng rượu bia cho người tiêu dùng. Từ trước đến nay, F1 luôn chú trọng tuyên truyền thông điệp “Hãy suy nghĩ trước khi cầm lái”.

Những tay đua F1 cũng chính là những hình mẫu điển hình trong việc chỉ lái xe khi tỉnh táo; có khả năng kiểm soát và không lái xe sau khi đã thưởng thức rượu bia. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi sẽ đẩy mạnh hơn nữa thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe”; theo cách rất riêng của Heineken, phản ánh chân thực giá trị mà công ty chúng tôi theo đuổi.”

Thông tin về Sự kiện Trải nghiệm hoàn hảo cùng đường đua Công thức 1 F1:
Thời gian: từ 16g00 ngày thứ Sáu ngày 4 tháng 5 năm 2018
Địa điểm: Khu Đô thị Cao cấp Sala, Số 10 Mai Chí Thọ, Khu Đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin chi tiết về cách thức nhận vé miễn phí: vui lòng truy cập fapage của Heineken Việt Nam tại https://www.facebook.com/Heineken

Esquire Việt Nam

Đừng bỏ qua:

Bình luận