Lần đầu tiên, người hâm mộ Việt Nam được chiêm ngưỡng đường đua F1 đúng chuẩn

Tại The World of Heineken; Tòa nhà BITEXCO, Heineken chính thức công bố ra mắt sự kiện mang tên Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1 vào ngày hôm nay; ngày 4 tháng 5 năm 2018 tại Khu đô thị Sala, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Theo thỏa thuận hợp tác giữa Heineken và Công... Read more »

Chiếc xe F1 thực thụ đã có mặt tại Việt Nam (2)

Tại The World of Heineken; Tòa nhà BITEXCO, Heineken chính thức công bố ra mắt sự kiện mang tên Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1 vào ngày hôm nay; ngày 4 tháng 5 năm 2018 tại Khu đô thị Sala, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Theo thỏa thuận hợp tác giữa Heineken và Công ty Quản lý Giải Đua xe Công thức 1 (FOM); Heineken tự hào lần đầu tiên mang đến trải nghiệm hoàn hảo cùng F1 đến gần hơn với người hâm mộ Việt Nam.

Heineken hinh anh 1

Chiếc xe đua F1 thực thụ đã có mặt tại Việt Nam.

Là một phần không thể thiếu của sự kiện quan trọng này; Đội đua Aston Martin Red Bull cùng cựu tay đua F1 nổi tiếng; đồng thời là Đại sứ trong chiến dịch quảng bá F1 của Heineken; ông David Coulthard và DJ số 1 Thế giới người Hà Lan; DJ Martin Garrix đã đến Việt Nam để chuẩn bị cho những màn trình diễn được mong đợi nhất.

Heineken mang đến trải nghiệm đường đua F1 cho khán giả Việt

Sự kiện chính diễn ra vào hôm nay; ngày 4 tháng 5 sẽ là một đại tiệc chưa từng có của những trải nghiệm hoàn hảo cùng F1. Lần đầu tiên tại Việt Nam; Heineken sẽ mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm sống động cùng F1 qua màn phô diễn tốc độ và kỹ thuật đẹp mắt của một chiếc xe đua F1 thực thụ ngay tại Khu đô thị Sala, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Heineken hinh anh 2

Đại sứ chiến dịch quảng bá F1, tay đua huyền thoại David Coulthard.

Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có cơ hội tận hưởng và chìm đắm trong những trải nghiệm chân thật cùng F1 tại khu vực Paddock với tầm quan sát cận cảnh từ trên cao. Không dừng lại ở đó, sau những giây phút đỉnh cao trên đường đua; Heineken sẽ mở ra một thế giới âm nhạc bùng nổ với màn trình diễn đẳng cấp của Martin Garrix; DJ Số 1 Thế giới trong 2 năm liên tiếp 2016 và 2017; cùng màn trình diễn của các ca sỹ hàng đầu Việt Nam như ca sĩ Mỹ Tâm; ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Sơn Tùng MTP và ca sĩ Đông Nhi.

Heineken hinh anh 4

Chiến dịch lần này tiếp nối và đẩy mạnh hơn nữa cam kết lâu dài của nhãn hiệu bia cao cấp Heineken trong việc khuyến khích; thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm tại Việt Nam.

Uống có trách nhiệm

Đại sứ quảng bá chiến dịch F1 của Heineken; ông David Coulthard giới thiệu trải nghiệm F1 với người hâm mộ Việt Nam. Trong suốt sự nghiệp thi đấu rực rỡ của mình; David Coulthard đã góp phần làm nên thành công của ba trong số những đội đua nổi tiếng nhất lịch sử F1 – Williams, McLaren và Aston Martin Red Bull Racing.

Heineken hinh anh 5

Martin Garrix; DJ Số 1 Thế giới trong 2 năm liên tiếp 2016 và 2017 đã sẵn sàng cho chương trình ngày hôm nay tại khu đô thị Sala, Q. 2, TP. HCM.

Với tư cách là Đại sứ cho chiến dịch quảng bá F1 của Heineken; ông David Coulthard chia sẻ: “Từ khi trở thành Đại sứ cho chiến dịch quảng bá F1 của Heineken từ năm 2017; tôi đã có cơ hội đi đến nhiều quốc gia và chia sẻ trải nghiệm của mình với hàng ngàn người hâm mộ. Tại đất nước xinh đẹp của các bạn; đây sẽ là lần đầu tiên tôi có thể chia sẻ trải nghiệm F1 của mình đến với một quốc gia chưa từng tổ chức giải đua F1.

Esquire Việt Nam

Đừng bỏ qua:

Bình luận