“Biển người” đến chiêm ngưỡng xe đẳng cấp tại VIMS 2015

Mặc dù Hà Nội mưa gió nhưng ngày thứ 2 của Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 vẫn có một lượng khách rất lớn đổ về chiêm ngưỡng màn trình diễn của dàn xe đẳng cấp tại VIMS

VIMS-2015_day-2

Phụ nữ và em nhỏ cũng hài lòng!

Biết đến triển lãm VIMS 2015 qua internet, chị Quỳnh Lan (ngụ tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã dẫn con trai 8 tuổi tới tham quan. Gặp chị đang đọc tạp chí Esquire Việt Nam tại gian hàng của xe ô tô BAIC, chị Lan thổ lộ, từ lúc lên 1 tuổi, con trai chị đã tỏ ra rất thích logo các hãng xe ô tô. Bản thân chị cũng biết lái xe ô tô, hay tìm hiểu về các dòng xe mới. Chính vì thế, khi biết triển lãm VIMS mở cửa đón khách, hai mẹ con đã cùng tới đây để tham quan và trải nghiệm xe.

PV_101015_khach_001_Thuha

“Tôi cảm thấy hài lòng khi tham quan triển lãm, hãng nào cũng có những cách bài trí, trình diễn riêng, thu hút khách hàng”, chị Lan nói. Không chỉ chị Lan mà nhiều khách hàng nữ khác cũng có cảm nhận như vậy.

Trong khi đó, gian hàng của hãng xe MINI lại có kiểu “hút khách” rất đặc biệt. Đó là dịch vụ vẽ logo xe trên cổ tay và vẽ tranh biếm họa miễn phí. Hai anh em Vũ Quốc Phong và Vũ Hà Linh thích thú vô cùng khi được chú họa sĩ của hãng tỉ mẩn vẽ logo xe trên cổ tay.

PV_101015_khach_004_Thuha

 

PV_101015_khach_005_Thuha

Riêng em Hoàng Trường Giang, sinh viên Đại học Đại Nam thích thú cầm trên tay bức tranh chân dung biếm họa vừa được nhận từ họa sĩ. “Em đã quay lại gian hàng này lần thứ hai vì thấy quá ấn tượng”, Giang chia sẻ.

PV_101015_khach_003_Thuha

 

PV_101015_khach_002_Thuha

Những kỳ vọng thiết thực

Ngoài những vị khách đến VIMS 2015 để “xem cho biết” còn có rất nhiều quý ông đến để trải nghiệm, cập nhật thông tin về chiếc xe mình yêu thích. Anh Phan Thanh Hải (kỹ sư xây dựng, Q. Hai Bà Trưng) đến với VIMS 2015 với kỳ vọng nhân triển lãm này, Nhà nước sẽ có chính sách giảm thuế, giá xe nhập khẩu giảm để “kích thích” người dân sử dụng xe ô tô.

Còn chị Trần Thị Quỳnh Mai, vợ anh Hải thì quan tâm nhất đến câu chuyện phụ tùng chính hãng khi đến tham quan triển lãm này. “Rất nhiều người bạn của tôi đi xe nhập khẩu và luôn đau đầu về câu chuyện làm sao để mua phụ tùng chính hãng. Có người bạn của tôi đi xe nhập khẩu, gương vỡ mà chờ hơn hai tháng mới có thể thay gương chính hãng. Hy vọng sẽ có giải pháp tốt nhất để giải quyết tình trạng “dài cổ chờ phụ tùng chính hãng” này”.

PV_101015_khach_006_Thuha

 

PV_101015_khach_007_Thuha

 

Đến ngày thứ hai của triển lãm, một số gian hàng “bật mí” họ đã bán được một số xe ô tô. Tuy nhiên, con số này vẫn còn là “bí mật” và có thể sẽ được hãng công bố trong vài ngày tới.

Tính đến cuối giờ chiều ngày 10/10, cập nhật thông tin mới nhất trên website http://www.vietnaminternationalmotorshow.vn/ cho thấy:

> Top 3 khu vực trưng bày được yêu thích nhất thuộc về hãng xe Audi (31%), Porsche (31%), BMW (17%).

> Top 3 mẫu xe được yêu thích nhất thuộc về Porsche 911 GT3 RS (19%), Audi A7 (7%), Jaguar F-Type (6%).

Bài và ảnh: Thu Hà

ESQUIRE VIỆT NAM

Đừng bỏ qua:

Bình luận