Tommy Hilfiger mang TOMMYNOW đến Los Angeles

Sàn diễn TOMMYNOW tràn ngập các thiết kế từ BST TommyxGigi thứ hai của Tommy Hilfiger với sự phối hợp của siêu mẫu Gigi Hadid, người cũng là tâm điểm của sự kiện này

tommynow-hinh-anh

Trong lần thứ 2 khách hàng trải nghiệm fashion show của Tommy Hilfiger này, TOMMYNOW tiếp tục mở ra một kỷ nguyên mới trong việc dân chủ hóa thời trang, đẩy mạnh xu hướng “See now, Buy now – Xem ngay, Mua ngay” thông qua show diễn thực hiện trên dọc bờ biển mang tính biểu tượng Venice Beach Los Angeles.

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp [NYSE: PVH] vừa ra thông báo mùa Xuân 2017 đưa tin TOMMYNOW, show diễn thời trang thứ hai của nhãn hàng, đã được trình diễn vào thứ tư, ngày 8 tháng 2, tại “TOMMYLAND” ở Venice Beach, Los Angeles. Kỷ niệm sự hợp nhất giữa thời trang và âm nhạc cũng những cảm hứng sáng tạo đậm chất California, TOMMYLAND trở thành lễ hội thời trang âm nhạc được mong chờ nhất trên bãi biển Venice. TOMMY Hilfiger tiếp tục lãnh đạo mô hình sàn diễn “Xem ngay, Mua ngay”, tất cả thiết kế trong BST Xuân 2017, bao gồm BST TommyxGigi thứ hai hợp tác thiết kế cùng với Gigi Hadid, sẽ có mặt ngay lập tức trên toàn bộ kênh bán hàng tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.

tommynow-hinh-anh 2

Tommy Hilfiger là một trong những nhà thiết kế phong cách thường nhật cao cấp được cả thế giới công nhận. Trọng tâm của nó là thiết kế và quảng cáo quần áo phù hợp cho nam và đồ thể thao nam, trang phục nữ và phụ kiện thể thao nữ, kidswear, bộ sưu tập denim, đồ lót (bao gồm cả áo choàng, quần áo ngủ và loungewear), giày dép,phụ kiện. Với một lịch sử dày dặn hơn 130 năm kinh nghiệm, PVHCorp đã xuất sắc phát triển thương hiệu và doanh nghiệp với những di sản phong phú mang đậm bản sắc văn hóa Mỹ, trở thành một trong những công ty may mặc lớn nhất thế giới. Sự bắt tay của Tommy Hilfiger và PVHCorp sẽ làm nên một TOMMYNOW đầy ấn tượng.

TOMMYNOW thể hiện thông điệp bình dị cùng nền văn hóa Pop và kết nối với khách hàng toàn cầu của chúng tôi một cách chân thực, cá nhân và mạnh mẽ” Tommy Hilfiger nói. “Chúng tôi thiết lập nền tảng TOMMYNOW vào tháng 9 vì chúng tôi là nhãn hàng phá vỡ mọi quy ước, đặt người tiêu dùng làm trung tâm và tin tưởng vào việc tạo ra niềm vui, các trải nghiệm truyền cảm có khả năng hợp nhất thời trang với giải trí. Tháng hai này chúng tôi sẽ đẩy mạnh ranh giới hơn nữa với sự kiện lễ hội có một không hai nhằm tôn vinh văn hóa giới trẻ và tinh thần California vốn là nguồn cảm hứng cho BST của chúng tôi trong mùa này.

tommynow-hinh-anh 3

Trong tháng 2 này, Tommy sẽ trở thành nhãn hàng đầu tiên khởi động chương trình hệ thống tương tác nhận diện 3D ngay tại sàn diễn thời trang, mang tới trải nghiệm mua sắm liền mạch ngay tại show diễn TOMMYNOW. Khách hàng có thể dùng ứng dụng “TOMMYLAND” SNAP: SHOP được hãng đặt thiết kế riêng với nhà lập trình công nghệ trực quan Slyce, để mua sắm thông qua các hình ảnh 3D sinh động, như là người mẫu biểu diễn ngay trên sàn runway, sản phẩm hiện có trong các cửa hàng hoặc hình ảnh 2D như trên các vị trí quảng cáo và ảnh tạp chí.

Ngoài SNAP:SHOP, các thiết kế nằm trong show diễn Xuân 2017 sẽ có sẵn để mua qua hệ thống đại lý phân phối toàn cầu và các kênh bán lẻ, tommy.com, mạng xã hội, mua hàng thông qua live stream, và các trạm tư vấn A.I powered TMY.GRL. Tận dụng tiện ích trên ứng dụng Facebook Messenger CHAT: SHOP experience, TMY.GRL đã phát triển thành một nhà tạo mẫu ảo cho BST Xuân 2017, tư vấn cho khách hàng dựa trên sở thích và các sự kiện họ tham gia.

tommynow-hinh-anh 4

Tiếp tục xây dựng trên tầm nhìn dân chủ hóa thời trang của Hilfiger, dẫn đầu bởi các show diễn, người tiêu dùng được đóng một vai trò nhất định trong quá trình thiết kế BST. Thông điệp “❤ to be part” -“trở thành một phần của ❤ ” tạo cơ hội cho người tiêu dùng tham gia vào quá trình lên ý tưởng thiết kế sáng tạo cho một số mẫu thiết kế được chọn lọc thông qua các phương tiện truyền thông mạng xã hội. Bốn thiết kế cuối cùng sẽ được trình diễn như một phần của show diễn “Xem ngay, Mua ngay”, và sẽ có mặt ngay lập tức thông qua tommy.com

Sự kiện TOMMYLAND sẽ bắt đầu với show diễn Xuân 2017 với hơn 3.000 khách mời, bao gồm 2.000 khách hàng và 1.000 đại diện truyền thông, người mua, khách VIP, và những nhân vật có sức ảnh hưởng trong ngành thời trang vào lúc 5:00 chiều tại “TOMMYLAND”. Lấy cảm hứng từ các lễ hội tôn vinh sự sáng tạo và nét văn hóa bình dị, như Coachella hay Burning Man, “TOMMYLAND” sẽ có các tranh nghệ thuật graffiti, hệ thống ánh sáng, xe, và các màn trình diễn từ dân trượt ván địa phương, biểu diễn với lửa và nghệ thuật biểu diễn nhào lộn đẹp mắt.

tommynow-hinh-anh 6

TOMMYLAND” bao gồm cả cửa hàng pop up TommyxGigi, cửa hàng Tommy vintage được tuyển chọn bởi nhà sưu tầm Frankie, và một số các cửa hàng chọn lọc phù hợp với tinh thần của BST mùa Xuân 2017. Những khách mời sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của mùa lễ hội, các món ăn đặc trưng từ những xe tải của vùng LA được cung cấp và tuyển chọn bởi Smorgasboard.

Thông tin về #TOMMYNOW sẽ được truy cập thông qua các kênh truyền thông xã hội của thương hiệu và trực tuyến tại tommy.com.

ESQUIRE VIỆT NAM

Đừng bỏ qua:

Bình luận